Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Cơ hội du học tại thành phố sôi động San Antonio, Mỹ

Hiện nay chương trình du học tại các nước châu Mỹ đang rất dich vu seo web Da Nang phát triển. Du học sinh sẽ có cơ hội theo học trường giàu truyền thống ST Mary's và nhận học bổng lên đến 75% học phí.

Hội thảo trường Đại học ST Mary’s bang Texas sẽ diễn ra vào 9h - 12h, thứ Bảy, ngày 9/7, tại văn phòng AAE Việt Nam - lầu 1, phòng 102, LANT Building, 56 - 58 - 60 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Đến với hội thảo, học sinh và phụ huynh có cơ hội trao đổi trực tiếp với đại diện tuyển sinh của trường - ông Alfredo Varela, Giám đốc chương trình quốc tế.
Ông sẽ chia sẻ về môi trường học tập tại Đại học St Mary’s, yêu cầu tuyển sinh, hướng dẫn làm hồ sơ nhập học... và cơ hội học bổng 75% học phí. Phụ huynh và học sinh có thể đăng ký tham dự qua số hotline 0919 164 243 hoặc tại đây

St Mary’s University giàu truyền thống, được thành lập từ năm 1852, là trường đại dịch vụ seo chuyên nghiệp Đà Nẵng học Công giáo lâu đời tại bang Texas, có mặt trong nhiều bảng xếp hạng khu vực và quốc gia. Trường xếp hạng 22 các trường đại học hàng đầu miền Tây của Mỹ (U.S. News & World Report); top 25 trường luật đa dạng trên toàn nước Mỹ (U.S. News & World Report); top 10 các trường đại học tư thục có mức chi phí học phí phù hợp (U.S. Department of Higher Education); hạng 5 các trường đại học bang Texas có tỷ lệ sinh viên ra trường có mức thu nhập cao (PayScale.com).
Tọa lạc tại phía tây bắc thành phố San Antonio, với diện tích 54 hecta, khu học xá trường St. Mary’s không chỉ được thiết kế nhằm tạo nên môi trường học tập tốt cho sinh viên mà còn là cơ hội cho những bạn muốn khám phá một San Antonio đầy sôi động và thú vị. Đây là một trong 7 thành phố phát triển nhất nước Mỹ, có khí hậu gần như tương đồng với Việt Nam, cuộc sống an toàn, người dân thân thiện.
Trường có học phí thấp trong hệ thống các trường đại học tư thục và được chính phủ trao tặng giải thưởng về đào tạo xuất sắc các lĩnh vực khoa học, toán và cố vấn kỹ thuật. Khoa kinh tế (Bill Greehey School of Business) của trường được chứng nhận bởi Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc đại học (AACSB).
Trường dịch vụ seo website chuyên nghiệp Đà Nẵng có hệ thống phòng thực hành, bao gồm cả phòng giao dịch tài chính của khoa kinh tế được đầu tư lên đến 1,5 tỷ USD. 94% giảng viên tại trường có học vị tiến sĩ hoặc tương đương. Hằng năm, trường trao tặng học bổng chương trình đại học từ 10.000 USD đến 20.000 USD cho sinh viên có thành tích học tập khá giỏi.
Để được tư vấn cụ thể về du học Mỹ, phụ huynh và học sinh có thể liên hệ với AAE Việt Nam - văn phòng đại diện tuyển sinh giáo dục Mỹ. Access American Education (AAE) là một trong hai đơn vị tại Việt Nam được chứng nhận bởi Hội đồng Tuyển sinh quốc tế Mỹ - AIRC.AAE là đại diện của hơn 400 trường học tại Mỹ. Văn phòng cung cấp dich vu seo chuyen nghiep Da Nang dịch vụ tư vấn giáo dục toàn diện, hỗ trợ sinh viên Việt Nam trong việc tư vấn chọn ngành, nộp hồ sơ du học vào các trường trung học phổ thông, cao đẳng cộng đồng, đại học và sau đại học tại Mỹ với tỷ lệ thành công visa đặt 98% và hỗ trợ xin học bổng lên đến 100% học phí.

Với hai văn phòng tại Mỹ và Việt Nam, AAE có mối quan hệ làm seo website Đà Nẵng mật thiết với hệ thống trường học cùng cơ quan giáo dục tại hai nước. Văn phòng phối hợp với các trường tại Mỹ tổ chức hội thảo và triển lãm du học thường niên, chương trình tư vấn định hướng nhằm trang bị cho học sinh kiến thức cần thiết khi học tập tại nước ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét