Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Trường Đoàn Thị Điểm Ecopark có học sinh đoạt giải vàng IOE toàn quốc.

Trần Hùng Anh - học sinh lớp 9A1- Trường phổ thông Đoàn Thị Điểm Ecopark vừa giành được huy chương Vàng cuộc thi tiếng Anh qua mạng (Internet Olympiads of English, viết tắt là IOE) do Bộ GD&ĐT phối hợp với Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC tổ chức hàng năm dành cho học sinh phổ thông.


Hùng Anh luôn yêu thích tiếng Anh, điều ấy thể hiện qua việc Hùng Anh luôn nghiêm túc trong các Thuê xe Đà Nẵng tiết học, hoàn thành xuất sắc bài tập về nhà và luôn mang một quyển từ điển nhỏ bên mình - điều mà đại đa số học sinh khi học ngoại ngữ chưa làm được. Hùng Anh có khả năng đọc các dạng bài đọc dài, cần kĩ năng phân tích tổng hợp và thường hoàn thành bài với xác suất cao. Hùng Anh thích xem các chương trình thể thao bằng tiếng Anh và đọc truyện tiếng Anh để nâng cao vốn từ vựng. Trong các thể loại sách tiếng Anh, Hùng Anh thích đọc các truyện ngắn nhất.

Nói về các tiết học tiếng Anh ở trường, Hùng Anh cho biết là các Cho thuê xe Đà Nẵng tiết học khá vui nhộn và thoải mái. Hùng Anh khiêm tốn cho rằng mình học cũng bình thường chứ không học giỏi. Tuy nhiên, nếu nhìn vào kết quả học tập và những giải thưởng của Hùng Anh thì quả đáng khâm phục. Huy chương vàng IOE không phải là giải thưởng duy nhất mà Hùng Anh có được trong năm học 2015-2016, trước đó, Hùng Anh đã đoạt giải Ba học sinh giỏi môn tiếng Anh cấp Tỉnh.

Ngoài việc học ở trường, Hùng Anh còn rất thích chơi Thue xe may Da Nang thể thao, đặc biệt mê bóng đá. Hùng Anh tham gia sinh hoạt trong một câu lạc bộ bóng đã trẻ trên địa bàn Hà Nội. Hùng Anh cũng có tên trong đội bóng của lớp 9A1 và đã cùng các bạn giành chức vô địch khối 8-9-10 năm học 2015-2016.
Là con trai nhưng Hùng Anh biết làm một số việc giúp đỡ mẹ như: giúp mẹ cắm cơm, nhặt rau, làm những việc phụ mẹ khi làm bếp. Khi được khen ngợi, Hùng Anh bẽn lẽn nói rằng chuyện ấy là bình thường thôi, ai cũng làm được.
                                                   
Khi được hỏi liệu có phải Hùng Anh học Cho thue xe may tai Da Nang tiếng Anh để sau này còn đi du học không, thì bạn nói rằng không, bạn thích học ở Việt Nam hơn. Mơ ước của Hùng Anh là sau này được làm nghề gì đó được đi đây đi đó nhiều như cầu thủ bóng đá hoặc hướng dẫn viên du lịch.

Nguồn:24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét