Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Nền giáo dục mầm non Canada tại Việt Nam

Canada - quốc gia có nền giáo dục tốt hàng đầu thế giới với cho thuê xe máy Đà Nẵng những phương pháp hiện đại. 


Chương trình đánh giá học sinh Quốc tế (PISA) năm 2009 xếp Canada đứng thứ 3 nhóm các nước thành viên OECD (Tổ chức hợp tác và phát triển Kinh tế) về kỹ năng đọc, đứng thứ 5 về Toán và Khoa học. Nếu tính trong số các quốc gia nói tiếng Anh, Canada dẫn đầu về kỹ năng đọc và Toán, thứ 2 về Khoa học. Đến năm 2012, PISA tiếp tục xếp Canada ở thứ hạng cao ở 3 lĩnh vực trên.

Canada đầu tư 8% trên tổng GDP vào giáo dục, công tác duy trì chất lượng giảng dạy bằng thuê xe máy Đà Nẵng việc sử dụng giáo viên chất lượng với trang thiết bị hiện đại cho phòng học. Hiện, mọi bằng cấp của Canada đều được các tổ chức giáo dục thế giới đánh giá cao. Hàng năm, có hơn 200.000 sinh viên và những nhà nghiên cứu quốc tế hàng đầu chọn học tại Canada.

Giáo dục mầm non Canada rất thành công với phương pháp giáo dục sớm và chương trình học tích hợp, giúp trẻ năng động và khám phá hết tiềm năng.
Đất nước này rất coi trọng giáo dục mầm non (Early Childhood Education). Chính phủ Canada luôn tạo điều kiện ưu ái như Cho thuê xe máy tại Đà Nẵng đưa ra mức học phí thấp để thu hút những sinh viên giỏi theo học lĩnh vực giáo dục mầm non; không ngừng nghiên cứu cải tiến, hướng đến việc xây dựng nền tảng vững chắc về mọi khía cạnh phát triển của trẻ trong giai đoạn đầu đời. Do vậy, để có được nền giáo dục tốt, hệ thống giáo dục mầm non của Canada đóng góp phần quan trọng trong việc xây dựng nền tảng vững chắc ngay từ đầu cho học sinh.

Trong đó, phương pháp giáo dục mầm non ở nước này được đề cao vì không gây áp lực, trẻ thoải mái vì các chương trình phù hợp tâm lý. Các em được khuyến khích phát triển mọi mặt - trí tuệ, sáng tạo, tình cảm, xã hội và thể chất, cũng như các kỹ năng mềm.

Đặc biệt, phương pháp giáo dục sớm và chương trình học tích hợp ở bậc mầm non Canada cũng trở thành nền giáo dục được nhiều quốc gia khác quan tâm, tìm hiểu và học hỏi vì tính hiệu quả.

Tại Việt Nam, trẻ mầm non có thể tiếp cận phương pháp giáo dục của Cho thue xe may Da Nang Canada tại hệ thống trường Mầm non Canada Maple Bear. Trường dựa trên những chuẩn mực giáo dục mầm non của quốc gia này nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện.
Với Maple Bear, trẻ được tận hưởng nền giáo dục mầm non Canada ngay tại Việt Nam.
Maple Bear sử dụng giáo trình và phương pháp tích hợp Best Practice, do vậy, các môn học không bị rời rạc mà bổ sung cho nhau trong từng chủ đề. Trong quá trình dạy và chăm sóc trẻ, giáo viên tại Maple Bear sẽ theo dõi từng đặc điểm và nhịp độ phát triển ở mỗi trẻ trong độ tuổi mầm non để có phương pháp giáo dục cụ thể. Trường còn tổ chức các hoạt động phù hợp để trẻ có cơ hội tự khám phá thế giới của riêng mình một cách thực tế, theo nhịp độ và khả năng của từng trẻ.

Theo chương trình giáo dục Canada tại trường, trẻ được học hoàn toàn với giáo viên người nước ngoài có bằng cấp sư phạm mầm non, do vậy, ngoài tiếng mẹ đẻ, các em có điều kiện phát triển ngôn ngữ tiếng Anh từ nhỏ. Trẻ đồng thời phát triển các kỹ năng cần thiết như giao tiếp, toán học và ngôn ngữ thông qua những sinh hoạt của các em ở trường.

Cơ sở vật chất và môi trường học tập tại Maple Bear đáp ứng các tiêu chuẩn của Thuê xe máy ở Đà Nẵng một trường mầm non tại Canada như: an toàn, tổ chức tốt, phù hợp tâm lý trẻ, kích thích trẻ học hỏi và chú trọng đến cả vận động thể chất lẫn trí tuệ.

Tại Maple Bear, giáo viên luôn chú trọng từng đặc điểm tính cách và nhịp độ ở mỗi trẻ trong độ tuổi mầm non. Tìm hiểu thêm thông tin tại trường Mầm non Canada Maple Bear, cao ốc Horizon, tầng 2 (214 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP HCM). Điện thoại: (848) 3526 8833 hoặc liên hệ tại tòa nhà Flemington, tầng 2, 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP HCM. Điện thoại: (848) 3962 1218
Hiện, trường Mầm non Canada Maple Bear đang khai giảng chương trình Liên kết mới, với mức học phí ưu đãi 7,5 triệu đồng mỗi tháng.

Nguồn: vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét