Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Du học Nhật Bản trở thành xu hướng nền tảng của giáo dạo

 Việc học tập và làm việc ở nước ngoài đang trở thành  xu thế toàn cầu hóa giúp Việt Nam hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới. Chính phủ hai nước Việt Nam- Nhật Bản đã thân thiết hơn, tạo điều kiện cho nhau để cùng hợp tác và phát triển đặc biệt là hợp tác về giáo dục.


Cùng với đó là vấn đề thất nghiệp vẫn không ngừng gia tăng, nhiều sinh viên ra trường, tốt nghiệp đại học vẫn không có Thuê xe Đà Nẵng việc, không tìm được công việc yêu thích hoặc cảm thấy không hài lòng với công việc và mức thu nhập hiện tại. Điều này thể hiện nhiều vấn đề bất cập trong nền giáo dục và kinh tế thị trường của nước ta.

Những năm gần đây, mối quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản đã thân thiết hơn, chính phủ hai nước đều tạo điều kiện cho nhau để cùng hợp tác và phát triển. Trong đó, việc hợp tác về giáo dục đặc biệt được ưu tiên. Nhật Bản được nhắc đến là một trong những quốc gia có nền kinh tế cũng như giáo dục hàng đầu trên thế giới. Rất nhiều nước đã học hỏi và áp dụng các phương pháp giáo dục khoa học của người Nhật. Bằng cấp tại đây cũng được công nhận trên toàn cầu, du học Nhật Bản đồng nghĩa với việc bạn được sống và học tập tại một môi trường văn minh và phát triển. Sau chương trình du học ở  lại nước sở tại hay quay trở về Việt Nam bạn cũng sẽ tích lũy được rất nhiều giá trị cho bản thân.

Là một công ty có uy tín cao, GTN mong muốn cống hiến cho xã hội thông qua những dịch vụ chất lượng và hiệu quả. Hiện nay chúng tôi cũng đang đẩy mạnh phát triển mảng tìm kiếm nhân sự chất lượng cao làm việc tại Cho thuê xe Đà Nẵng Nhật Bản. Thông qua chương trình du học đảm bảo việc làm GTN-STUDY do chi nhánh GTN tại Việt Nam phụ trách, công ty hy vọng sẽ giúp được nhiều bạn trẻ Việt Nam có thêm cơ hội để không chỉ phát triển ở trong nước mà còn vươn ra xa hơn tại nước ngoài.
Chúng tôi hiểu rõ những tâm tư, nguyện vọng của các bạn, hiểu rõ những khó khăn của cuộc sống xa nhà về tài chính và tinh thần mà các bạn sẽ gặp phải. Chuyển đến một môi trường hoàn toàn mới, sự khác lạ về văn hóa và ngôn ngữ luôn là những trở ngại không nhỏ khi bạn cố gắng hòa nhập tại Nhật Bản.

Lựa chọn chương trình của GTN đồng nghĩa với việc bạn sẽ được hỗ trợ du học, đảm bảo việc làm thêm và được phỏng vấn tại các công ty uy tín trước và sau khi sang Nhật. Điều này sẽ giúp các bạn phần nào trang trải kinh phí khi đi du học. GTN cũng sẽ đồng hành cùng các bạn về mọi mặt, giúp đỡ du học sinh điều kiện sinh hoạt, nhà ở cùng các dịch vụ khác với mức phí ưu đãi. Đặc biệt, những sinh viên đạt được tín chỉ ngôn ngữ của chương trình sẽ được công ty đảm bảo việc làm lâu dài tại Nhật sau khi kết thúc chương trình. Với mức lương của sinh viên mới tốt nghiệp tại Nhật Bản bình quân khoảng 2000 $/tháng.

Hiện tại GTN đang hỗ trợ cho rất nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam sống, học tập và làm viêc tại Nhật. Đặc biệt là trường hợp của Thue xe may Da Nang cầu thủ Công Phượng – một cầu thủ khá nổi tiếng của Đội tuyển quốc gia Việt Nam, hiện anh cũng đang thi đấu và học tập tại Nhật.

Nói về lý do quyết định đồng hành cùng Công Phượng trong thời gian cầu thủ này thi đấu tại Nhật Bản, CEO của công ty GTN, ngài Goto Hiroyuki cho biết: “Công Phượng là một trong những cầu thủ trẻ nổi bật nhất của bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây. Và lần sang Nhật Bản thi đấu này là một cột mốc lớn trong sự nghiệp thi đấu của anh. Công Phượng cũng có thể được xem là hình ảnh tiêu biểu cho thế hệ thanh niên Việt Nam đang tìm kiếm cơ hội và phát triển trên đất Nhật. Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực hỗ trợ người nước ngoài đang sinh sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản, GTN luôn muốn đồng hành cùng những cá nhân xuất sắc như vậy. Công Phượng rất phù hợp với sứ mệnh mà công ty chúng tôi đang theo đuổi.”

Cùng chương trình du học Nhật Bản GTN-STUDY chúng tôi mong muốn được giúp đỡ và chắp cánh cho thanh niên Việt Nam hướng đến đường băng mang tên “Giấc mơ Nhật Bản – Công dân toàn cầu”.

Theo sưu tầm (24h)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét